THÔNG BÁO TIỆC CHAY GÂY QUỸ

XÂY DỰNG CHÙA ĐÔNG HƯNG TẠI VIRGINIA BEACH, VA

VA Beach ngày 15 tháng 4 năm 2024

Thưa quý Phật tử và đồng hương,

Chùa Đông Hưng tại Virginia Beach, sẽ tiến hành xây dựng hệ thống chữa cháy, hệ thống hồ chứa và thoát nước mưa (Storm Water management System) và xây dựng ngôi nhà Tăng theo giấy phép đã có.

Các công trình trên đáng lý ra phải được tiến hành vào năm 2014, nhưng nhờ sự cho phép của thành phố Virginia Beach (được dời lại cho đến năm nay và nay hết được dời ngày nữa!).

Để có kinh phí cho việc xây dựng các công trình trên, chùa Đông Hưng sẽ tổ chức buổi tiệc chay gây quỹ vào tối ngày Rằm tháng 7 âm lịch (nhằm Chủ nhật, ngày 18 tháng 8 năm 2024) tại hội trường Philippine. Với sự có mặt của các ca sĩ Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà đến từ trung tâm Thúy Nga Pari by night (California), ca sĩ  Hoàng Anh Thư (Trung tâm Asia California) MC. Việt Thảo, Ca sĩ Thanh Hoa (VA), Ca sĩ Thanh Tú (VA) và ban nhạc The Red Sun (VA). Buổi tiệc sẽ chiêu đãi các món chay ngon miệng do nhà hàng Nice Thai tại Chesapeake đảm trách.

Vì đã hơn 7 năm qua, chùa Đông Hưng không tổ chức bất kỳ chương trình gây quỹ nào, nên nay chùa rất mong nhận được sự yểm trợ của các Phật tử và đồng hương trong việc phụ giúp vấn đề nhân sự trong việc tổ chức như phụ bán vé vào cửa, bán vé số, bảo trợ cho ca sĩ, hội trường, ban nhạc, hoặc thức ăn… cũng như phụ giúp quý thầy trong việc tổ chức buổi tiệc.

Đồng thời, chùa có phát hành vé số gây quỹ, mỗi vé $10, với các giải thưởng:

Giải nhất: 1 vé máy bay có giá trị lên đến $1500, do Song Que travel tài trợ. Vé có thể dung đi trong nước Mỹ, hoặc các nước trên thế giới hay về Việt Nam.

Giải nhì: 1 máy Ipad trị giá $700

Giải 3: tiền mặt $200

3 giải phụ, mỗi giải là 1 voucher $100 để đi ăn uống tại Nice Thái, Tirasfoods và Urban Hotpot.

Thầy rất mong các Phật tử ở vùng Hampton Road hoặc ở xa cũng có thể phát tâm ủng hộ vé số. Vé sẽ được xổ vào tối ngày Rằm tháng 7, trong tiệc chay gây quỹ. Kết quả sẽ thông báo tại trang web chùa www.chuadonghung.com.

Mọi chi tiết về buổi tiệc chay và chương trình xây dựng chùa Đông Hưng, xin quý vị liên lạc với Thầy Chúc Độ tại số 757 305 7498 để biết chi tiết.

Kính chúc quý vị thường an.

Trân trọng

TM. Chư Tăng tại chùa Đông Hưng – VA Beach

Thầy Chúc Độ

Kính báo

Ghi chú:

Thầy kính nhờ các Phật tử Shared chia sẻ thông tin này để mọi người được kết thiện duyên với chùa. Đa tạ.

– Vé tiệc chay và vé số sẽ có trong thời gian sắp tới

– Flyer kèm theo đây (hình ảnh đính kèm) không phải là vé vào cửa, không có chức năng thay cho thư mời hoặc vé vào cửa!